Công an TX.Dĩ An: Tôn vinh 9 tập thể và 29 cá nhân điển hình tiên tiến “Vì an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 23-04-2015 | 15:39:34

(BDO) Sáng 23-4, Công an TX.Dĩ An tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010-2015 và phát động phong trào thi đua năm 2015.

 

 

Các gương điển hình tiên tiến giao lưu tại hội nghị

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Công an TX.Dĩ An được triển khai đồng bộ, quyết liệt với nhiều nội dung, hình thức, đạt hiệu quả thiết thực, tập trung vào bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Phong trào đã tạo được khí thế thi đua sôi nổi và trở thành động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân cán bộ, chiến sĩ nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tình hình tội phạm về trật tự xã hội nhờ đó được kềm chế.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An chúc mừng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Trong 5 năm qua, Công an TX.Dĩ An đã điều tra làm rõ 1.247/1.375 vụ, đạt 90,7%; triệt phá 402 vụ, bắt 620 đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý; 388 vụ vi phạm trên lĩnh vực kinh tế-môi trường. Cùng thời gian trên, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được đẩy mạnh, quần chúng đã cung cấp cho công an 3.187 nguồn tin có giá trị liên quan đến tội phạm…

Với những kết quả đạt được, Công an TX.Dĩ An đã được UBND tỉnh tặng cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua vì ANTQ”; Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng nhì, hạng ba; Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng lực lượng.

Dịp này, Công an TX.Dĩ An đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ Quốc” năm 2015 và tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trên toàn địa bàn; đồng thời biểu dương khen thưởng 9 tập thể và 29 cá nhân điển hình tiên tiến; trao kỷ niệm chương của Bộ Công an 5 cá nhân.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên