Công an TX Dĩ An: Triệt xóa băng nhóm gây ra hơn 10 vụ cướp vùng giáp ranh

Cập nhật: 04-04-2018 | 16:37:00

(BDO) Chiều 4-4, Cơ quan CSĐT Công an TX Dĩ An đã bắt giữ Võ Hoàng Hôn (19 tuổi, ngụ Sóc Trăng), Hồ Quang Vũ (22 tuổi), Phạm Nguyễn Hiền Phương (26 tuổi), Nguyễn Hoàng Minh (21 tuổi, cùng ngụ Bình Dương), Nguyễn Trung Hiếu (17 tuổi, ngụ Tây Ninh) và Nguyễn Trung Tiến (22 tuổi, ngụ An Giang) để mở rộng điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.


Nhóm cướp bị bắt giữ cùng phương tiện gây án

Tại cơ quan Công an, cả nhóm khai nhận: Do không có nghề nghiệp, nghiện ma tuý nên đã rủ nhau cướp tài sản tại vùng giáp ranh giữa Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Các “con mồi” mà chúng nhắm đến là những người phụ nữ có mang túi xách, đeo nữ trang, vòng vàng…lưu thông trên đường vào ban đêm. Nếu bị người dân phát hiện và truy đuổi thì nhóm cướp này sẽ dùng hung khí tấn công gây thương tích nhằm tẩu thoát. Tính đến thời điểm bị bắt, cả nhóm đã thực hiện trót lọt hơn 10 vụ cướp trên địa bàn thị xã Dĩ An và quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh).

 DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên