Công an TX.Dĩ An: Tuyên truyền pháp luật đến gần 60.000 người lao động

Cập nhật: 04-10-2018 | 09:22:56

Nhằm giúp công nhân lao động nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và kiến thức phòng, chống tội phạm, Công an TX.Dĩ An cùng các ngành chức năng đã trực tiếp đến 131 doanh nghiệp trên địa bàn để tuyên truyền pháp luật cho gần 60.000 công nhân lao động.

Tại các buổi tuyên truyền, công nhân lao động được Công an địa phương thông báo tình hình an ninh trật tự và phổ biến một số kiến thức cơ bn về công tc đấu tranh, phng, chống tội phm. Bên cạnh đó, báo cáo viên còn phổ biến một số quy định về an toàn giao thông và phân tích các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông, từ đó giúp công nhân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Ngoài ra, Công an TX.Dĩ An còn gửi các tập tin âm thanh đến 52 doanh nghiệp để phát trên hệ thống loa nội bộ nhằm giúp công nhân nâng cao ý thức phòng ngừa tội phạm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên