Công an TX.Dĩ An: Tuyên truyền, vận động nhân dân phòng ngừa, tấn công trấn áp tội phạm

Cập nhật: 30-03-2016 | 16:08:04
(BDONgày 30-3, Công an TX.Dĩ An đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tuyên truyền, vận động nhân dân phòng ngừa, tấn công trấn áp tội phạm.


Công an TX.Dĩ An phát tờ rơi tuyên truyền tại chợ Bình An (phường Bình An).


Công an TX.Dĩ An tuyên truyền pháp luật tại Công ty Cổ phần trang trí nội thất Hiệp Hòa Phát (phường Bình An)
.

Theo kế hoạch, từ tháng 3 đến tháng 5-2016, Công an TX.Dĩ An phối hợp cùng Công an các địa phương và các ban ngành, đoàn thể khác tổ chức tuyên truyền các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tội phạm ma túy, trộm, cướp tài sản… để nhân dân nâng cao ý thức phòng ngừa, tích cực tham gia tố giác tội phạm và truy bắt đối tượng phạm tội. Đồng thời tổ chức phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trong khu dân cư”.

Phát biểu tại hội nghị, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX.Dĩ An cho biết: “Trong công tác gìn giữ an ninh trật tự tại địa phương, ngoài lực lượng Công an đóng vai trò nòng cốt thì người dân còn có vai trò rất quan trọng. Thực tế cho thấy trong thời gian qua, người dân đã cung cấp cho cơ quan công an rất nhiều nguồn tin có giá trị, góp phần giúp công an khám phá, điều tra làm rõ nhiều vụ án. Thông qua việc triển khai hiệu quả kế hoạch này trong quần chúng nhân dân sẽ góp phần đáng kể vào công tác gìn giữ an ninh trật tự tại địa phương”.

Sau hội nghị, Công an TX.Dĩ An cũng đã đến chợ Bình An và Công ty Cổ phần trang trí nội thất Hiệp Hòa Phát (phường Bình An) để tuyên truyền cho các tiểu thương và công nhân chấp hành Luật Giao thông đường bộ, không đậu xe, buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường và chấp hành nghiêm Luật Lao động, phòng ngừa đình lãn công trái pháp luật…

N.HẬU-C.KHANH

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên