Công An Tx.Dĩ An và Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh: Bàn giải pháp bảo vệ an ninh trật tự

Cập nhật: 06-10-2018 | 07:44:30

 Ngày 5-10, Công an TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia (KTX ĐHQG) TP.Hồ Chí Minh tổ chức họp trao đổi thông tin về tình hình an ninh trật tự (ANTT).

 

 Đại diện lãnh đạo KTX ĐHQG trao đổi tình hình an ninh trật tự tại cuộc họp

Theo báo cáo, hiện nay Ban Quản lý KTX ĐHQG đang quản lý hai khu KTX A và B với 47 khối nhà, 7.000 phòng ở cùng gần 30.000 sinh viên đang sinh sống và học tập. Nhờ sự nỗ lực của Ban Quản lý KTX cùng sự hỗ trợ của các ngành chức năng và công an địa phương, tình hình ANTT trong KTX cơ bản được ổn định, giúp sinh viên an tâm sinh sống và học tập. Tuy nhiên, tình trạng trộm cắp tài sản trong sinh viên có chiều hướng diễn biến phức tạp. Nguyên nhân là do một số sinh viên chủ quan trong việc bảo vệ tài sản, tạo cơ hội cho kẻ gian ra tay.

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an TX.Dĩ An, Công an phường Đông Hòa, Trung tâm KTX ĐHQG và Trung tâm Quản lý và Phát triển đô thị ĐHQG đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm và đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác quản lý về ANTT, trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị. Theo đó, các ngành chức năng cần tiếp tục duy trì công tác phối hợp trao đổi thông tin, tuần tra kiểm soát, duy trì chế độ giao ban định kỳ… để kịp thời có kế hoạch giải quyết vụ việc khi có tình huống xảy ra.

NGUYỄN HẬU

 

 

Chia sẻ bài viết
TỪ TRƯỚC CỔNG ĐH NÔNG LÂM CÓ BIỂN CẤM NGƯỢC CHIỀU, NGÀNH CHỨC NĂNG NÊN NGHIÊN CỨU DÀNH RIÊNG MỘT KHOẢNG ĐƯỜNG CHO HÀNG CHỤC NGÀN SV ĐI XE MÁY VÀO ĐH QG MỖI NGÀY VÀ ĐẶT DÃI PHÂN CÁCH PHÂN LUỒNG VÌ NẾU CHẠY ĐÚNG CHIỀU THÌ PHẢI CHẠY VÒNG CÁCH XA HÀNG 3,4 CÂY SỐ RỒI MỚI QUAY ĐẦU XE VÀO KHU ĐH ĐƯỢC.VỪA HAO XĂNG,MẤT NHIỀU THỜI GIAN NÊN BUỘC LÒNG CÁC SV PHẢI CHẠY NGƯỢC CHIỀU RỒI BỊ PHẠT .VIỆC ĐIỀU CHỈNH PHÂN LUỒNG NẦY LÀ CẦN THIẾT
HỨA VĂN SANG (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên