Công an TX.Tân Uyên: Liên tiếp triệt phá 2 sới bạc

Cập nhật: 08-12-2017 | 09:21:57

Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên cho biết các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên đã liên tiếp triệt phá hai sới bạc, tạm giữ nhiều đối tượng, thu gần 30 triệu đồng cùng các tang vật liên quan.


Tang vật thu giữ trên chiếu bạc bị Công an TX.Tân Uyên triệt phá vào rạng sáng 23-11 tại xã Hội Nghĩa

Theo tài liệu công an, Lê Đình Chiến (42 tuổi, ngụ phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An), Nguyễn Bá Thế (29 tuổi, quê Bắc Giang), Nguyễn Văn Dương (27 tuổi, quê Bình Phước), Nguyễn Thanh Sơn (34 tuổi, ngụ KP.Bình Chánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên), Bao Văn Hải (38 tuổi, ngụ KP.Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) đều là công nhân và tài xế tại cảng Tuấn An Phú tại KP.Bình Chánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Vào khoảng 16 giờ ngày 21-11, Chiến đi kiểm tra bãi đậu xe ô tô của cảng để xem các xe ô tô đến đổ hàng xuống xà lan. Khi đến khu vực bãi đậu xe thì Chiến thấy có 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch), là tài xế của một trong các xe tải tại bãi xe cảng Tuấn An Phú. Lúc này, Chiến đến nói chuyện thì 2 người này rủ Chiến chơi xóc đĩa ăn tiền, Chiến đồng ý. Sau đó 3 người chơi xóc đĩa bằng 4 miếng giấy có in hình, úp đĩa sứ để chơi. Mỗi ván xóc đĩa sẽ đặt từ 100.000 đến 200.000 đồng.

Khi thấy nhóm của Chiến đánh bạc, Thế, Hải, Dương, Sơn, lần lượt cùng tham gia chơi. Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, nhận được tin báo của người dân, Công an phường Khánh Bình phối hợp với Công an TX.Tân Uyên triển khai lực lượng bao vây, bắt giữ các đối tượng. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 1 bộ dụng cụ chơi xóc đĩa, thu giữ trên chiếu bạc hơn 13 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan. Riêng 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đã nhanh chân tẩu thoát.

Tiếp đến, rạng sáng 23-11, Công an xã Hội Nghĩa phối phợp với các đội nghiệp vụ của Công an TX.Tân Uyên đã bắt quả tang 6 con bạc đang “sát phạt” bằng hình thức đánh bài cào tại khu nhà trọ Quang Vinh 3, thuộc ấp 1, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Đối tượng tổ chức đánh bạc là Cao Văn Sáng (25 tuổi, quê Hải Dương).

Tại thời điểm bắt quả tang, lực lượng chức năng thu giữ trên chiếu bạc hơn 14 triệu đồng, 1 bộ bài tây, nhiều tang vật liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên