Công an TX.Tân Uyên: Tổng kết công tác hành quân dã ngoại

Cập nhật: 17-04-2018 | 10:43:37

Công an TX.Tân Uyên vừa tổng kết công tác phối hợp hành quân dã ngoại của Tiểu đoàn 3 và Đội đặc nhiệm thuộc Trung đoàn CSCĐ 25 trên địa bàn TX.Tân Uyên. Trong 20 ngày (từ ngày 19-3 đến ngày 7-4) Tiểu đoàn 3 và Đội đặc nhiệm thuộc Trung đoàn CSCĐ 25, Bộ Công an đã bố trí 70 cán bộ, chiến sĩ cùng vũ khí trang bị, công cụ hỗ trợ, phương tiện phối hợp với Công an TX.Tân Uyên, công an các phường, xã đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, kiểm tra hành chính, để phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, truy bắt, xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Qua đó, đã phối hợp tuần tra 121 cuộc với hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Kết quả, đã bắt quả tang 8 vụ, 40 đối tượng đánh bạc trái phép; 5 vụ, 6 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; 1 vụ, 2 đối tượng trộm cắp tài sản. Bên cạnh đó, các đơn vị còn phối hợp thực hiện công tác dân vận, đền ơn đáp nghĩa, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp hành quân dã ngoại (ảnh).

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên