Công an TX.Thuận An: Bắt nhóm trộm 15 màn hình tivi

Cập nhật: 17-10-2015 | 09:43:15

Thuận An đã bắt giữ các đối tượng Lê Hữu Đức (tức Đức Mát, SN 1976), Nguyễn Trung Tâm (tức Thảo em, SN 1986, cùng ngụ TX.Thuận An), Phạm Văn Mau (SN 1979, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Thành Phước (SN 1987, quê Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, nhận được tin báo của một cơ sở dịch vụ karaoke ở khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu đã bị kẻ trộm đột nhập lấy cắp 15 màn hình tại các phòng karaoke, qua công tác thu thập thông tin, khoanh vùng đối tượng nghi vấn, các trinh sát hình sự Công an TX.Thuận An đã xác định Đức Mát và đàn em chính là nghi phạm gây ra vụ trộm cắp này. Rạng sáng 16-10, các trinh sát đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Đức Mát cùng bọn đàn em. Tiến hành khám xét tại nơi ở của Đức và các đồng phạm liên quan, lực lượng đã thu giữ được 11 chiếc màn hình tivi là tang vật của vụ trộm tại quán karaoke nói trên.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên