Công an TX. Thuận An: Tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ điều tiết giao thông

Cập nhật: 25-11-2016 | 17:19:28

(BDO) Ngày 25-11, Công an TX. Thuận An phối hợp với Phòng cảnh sát PC67, Phòng cảnh sát PC54 công an tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ điều tiết giao thông cho 430 cán bộ, chiến sĩ gồm: lực lượng cảnh sát giao thông TX. Thuận An, cảnh sát trật tự, cảnh sát 113, lực lượng Đồn Công an VSIP, công an phường, xã, Đoàn viên thanh niên, lực lượng dân phòng, Bảo vệ dân phố trên địa bàn TX. Thuận An.

Buổi tập huấn nghiệp vụ điều tiết giao thông

Với mục đích nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về tình hình trật tự an toàn giao thông, cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông nhằm kéo giảm số vụ ùn tắc và không để xảy ra ùn tắc kéo dài. Tại buổi tập huấn các học viên được quán triệt những yêu cầu, nhiệm vụ và hướng dẫn kỹ năng điều tiết giao thông. Qua đó, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, nêu cao ý thức tự giác, tích cực, chủ động của cán bộ, chiến sĩ trong việc thực hiện được giao…

Tại buổi tập huấn, các học viên được tiếp thu kiến thức Luật giao thông đường bộ, các văn bản quy định của Chính phủ trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; được tập huấn về kỹ năng nghiệp vụ điều tiết giao thông, được thực hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên