Công an TX.Thuận An trả lời đơn của ông Hồ Kim Sơn: Cơ quan công an đã tiến hành phục hồi xác minh tin báo

Cập nhật: 10-10-2018 | 10:38:37

Vừa qua, Báo Bình Dương nhận được đơn của ông Hồ Kim Sơn (quê Nghệ An, tạm trú KP.Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TX.Thuận An) hỏi thông tin kết quả điều tra vụ tai nạn giao thông liên quan đến em trai của ông là Hồ Kim Ngọc. Theo nội dung trong đơn, ông Sơn phản ánh vào ngày 11-9-2017, em trai của ông trong lúc đi công việc thì bị tai nạn giao thông trên đường Lê Thị Trung (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) và qua đời vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 16-9-2017.

Vào ngày 6-11-2017, ông Sơn (đại diện gia đình em trai) được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An mời đến làm việc về vụ tai nạn giao thông trên. Sau đó, đại diện Công an TX.Thuận An cho biết sẽ sắp xếp cho ông Sơn và bên liên quan để cùng nhau đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng.

Sau 4 tháng không nhận được thông tin phản hồi từ Công an TX.Thuận An, ông Sơn tiếp tục liên hệ với Công an TX.Thuận An để hỏi thông tin. Đại diện Công an TX.Thuận An cho biết: “Vụ việc đang trong quá trình điều tra giám định lại dấu vết. Khi nào có kết quả sẽ thông báo cho gia đình ngay”.

Sau gần một năm, ông Sơn vẫn chưa nhận thêm thông tin về kết quả điều tra vụ tai nạn giao thông nên đã gửi đơn đến Báo Bình Dương. Sau khi nhận đơn của ông Sơn, P.V Báo Bình Dương đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An về những thông tin mà ông Sơn phản ánh trong đơn. Qua đó, đại diện Công an TX.Thuận An cho biết: “Công an TX.Thuận An đã nhận được đơn của ông Sơn với những nội dung tương tự. Sau khi tạm dừng điều tra vụ việc, Công an TX.Thuận An đã tiến hành phục hồi xác minh tin báo. Khi nào có kết quả, Công an TX.Thuận An sẽ thông báo cho ông Sơn và những người liên quan”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên