Công an TX Thuận An: Triệt phá băng nhóm lừa đảo mua hàng trả góp

Cập nhật: 21-01-2017 | 20:31:28

(BDO) Ngày 21-1, Công an TX.Thuận An đã bắt tạm giam các nghi can: Lê Minh Hải (39 tuổi, quê Trà Vinh); Bùi Văn Thảo (31 tuổi, quê Nghệ An); Lê Minh Tân (31 tuổi); Lê Út Nhí (29 tuổi); Nguyễn Văn Mạnh (26 tuổi cùng quê Cà Mau) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Các nghi can cùng tang vật liên quan vụ án

Theo điều tra của cơ quan công an, từ tháng 9-2016 đến khi bị bắt, các đối tượng nêu trên đã làm giả chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe và một số giấy tờ khác với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Để thực hiện mục đích của mình, các đối tượng này đã đem số giấy tờ làm giả đi mua điện thoại trả góp tại các siêu thị điện máy sau đó mang bán lại cho các cửa hàng điện thoại di động; đem giấy tờ giả đi cầm tại các tiệm cầm đồ trên địa bàn TX.Thuận An với giá 500 ngàn/bộ và làm hồ sơ vay vốn giả để vay vốn ngân hàng. Tổng cộng các đối tượng này đã lừa đảo chiếm đoạt gần 100 triệu đồng.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên