Công an TX.Thuận An: Triệt xóa băng cướp manh động

Cập nhật: 05-02-2018 | 08:40:13

Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An đã bắt giữ Nguyễn Anh Tâm (21 tuổi), Lê Minh Tuệ (19 tuổi), Nguyễn Hùng Hậu (24 tuổi, cùng ngụ TX.Thuận An, Bình Dương), Lê Hoài S. (16 tuổi, quê Bình Thuận) và Phạm Văn T. (17 tuổi, quê Bình Định) để mở rộng điều tra về hành vi “cướp, cướp giật và trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan công an, Tâm cầm đầu băng nhóm này. Từ tháng 12-2017, sau khi ở trại cai nghiện về, Tâm đã tụ tập và rủ rê nhiều thanh thiếu niên hư hỏng trên địa bàn đến phòng trọ của mình để chơi ma túy. Ban ngày, cả nhóm tụ tập chơi ma túy. Khi đêm đến, chúng điều khiển xe máy, sử dụng mã tấu để cướp, cướp giật và trộm tài sản của người dân. Nếu nạn nhân chống cự sẽ bị chúng chém.

Cả nhóm đã gây ra hàng loạt vụ cướp, cướp giật và trộm cắp tài sản trên địa bàn. Trước sự lộng hành của nhóm cướp này, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Thuận An đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh và bắt giữ các nghi phạm khi chúng chuẩn bị gây án.

Bước đầu tại cơ quan công an, nhóm nghi phạm đã khai nhận các hành vi phạm tội của mình. Công an TX.Thuận An kêu gọi ai là nạn nhân của các đối tượng trên đến trình báo để củng cố hồ sơ vụ án, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên