Công an xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng: Tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 12-11-2014 | 09:39:34

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng phối hợp với Công an xã vừa tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Diễn đàn đã ghi nhận hơn 10 ý kiến của người dân đóng góp cho lực lượng Công an xã về những mặt được, chưa được trong việc thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương, như: tinh thần, thái độ, tác phong, lề lối làm việc của lực lượng công an xã; những vấn đề phức tạp về ANTT ở địa phương mà lực lượng công an giải quyết hiệu quả chưa cao, chậm giải quyết; sự phối hợp giữa công an với các ban, ngành, đoàn thể trong thực thi nhiệm vụ…

Qua diễn đàn, nhiều ý kiến còn tham mưu đề xuất những vấn đề nóng về ANTT tại địa phương, cảnh báo những thiếu sót trong quản lý hành chính, trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội; dấu hiệu hoạt động của tội phạm hình sự, tội phạm ma túy, tệ nạn xã hội tại các khu, tổ dân cư.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên