Công an xã Hội Nghĩa: Tuần tra phát hiện nhiều vụ tàng trữ trái phép chất ma túy

Cập nhật: 25-10-2019 | 07:19:43

 Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến phức tạp trên địa bàn, lực lượng Công an xã Hội Nghĩa đã tăng cường công tác tuần tra vũ trang, qua đó nhiều vụ tàng trữ trái phép chất ma túy đã được phát hiện và xử lý kịp thời.

Vào lúc 2 giờ ngày 18-8, Công an xã Hội Nghĩa phối hợp với lực lượng dân quân, dân phòng tổ chức tuần tra khép kín địa bàn. Khi đến đoạn đường Lâm Viên, thuộc ấp 2, xã Hội Nghĩa, lực lượng phát hiện nhóm đối tượng đang tổ chức ăn nhậu nên nhắc nhở. Tại đây, một đối tượng nữ có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng yêu cầu kiểm tra hành chính. Trong lúc kiểm tra thì phát hiện một gói nylon hàn kín hai đầu, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), nằm ngay vị trí của đối tượng Nguyễn Thị Yến Nhi (23 tuổi, quê Đồng Tháp). Ngay sau đó các đối tượng được mời về cơ quan công an làm việc.

Qua làm việc, Nhi khai nhận gói ma túy trên được mua với giá 650.000 đồng của đối tượng Trịnh Ngọc Thành (30 tuổi, quê Thanh Hóa) để về liên hoan “tiệc” ma túy với bạn bè.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 17-8, Công an xã Hội Nghĩa phối hợp với lực lượng dân quân, dân phòng tổ chức tuần tra trên đường ĐT747, thuộc ấp 1 đã phát hiện Nguyễn Văn Toàn (26 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện trong ống quần của Toàn đang cất giấu 2 bịch nylon ma túy đá. Hiện các vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Được biết, từ đầu năm đến nay, nhờ công tác tuần tra vũ trang mà Công an xã Hội Nghĩa đã khám phá thành công hàng chục vụ việc liên quan đến ma túy.

H.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên