Công an xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng: Vận động người dân không đốt pháo, buôn bán pháo nổ

Cập nhật: 13-01-2020 | 08:11:54

 Công an xã Thanh An phối hợp với Đội Phong trào Công an huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tuyên truyền, giáo dục và răn đe 53 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn xã (ảnh). Tại buổi tuyên truyền, Công an huyện đã tuyên truyền các quy định của Chính phủ quản lý, sử dụng pháo, việc cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “đèn trời”... cùng các mức xử phạt vi phạm hành chính. Sau khi tuyên truyền, Công an xã Thanh An còn tổ chức cho đối tượng làm cam kết không vi phạm pháp luật.

Được biết, thời gian qua Công an xã Thanh An đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đối với các đối tượng bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cộng đồng, bao gồm cả người đang chấp hành hình phạt cải tạo không giam giữ, người bị phạt tù được hưởng án treo... Cùng với đó, công an xã còn công bố số điện thoại, đường dây nóng tại các khu đông dân cư và khu vực xa trung tâm xã để nhân dân tiện liên lạc, thông tin hình hình an ninh trật tự, phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm một cách nhanh nhất, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên