Công bố 2.126 thủ tục từ cấp tỉnh đến cấp xã

Cập nhật: 07-06-2019 | 07:24:20

Trong 5 tháng đầu năm 2019, UBND tỉnh luôn chủ động đề ra nhiều giải pháp đột phá để triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của công tác CCHC, gắn với quyền lợi của nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Hiện tại, tỉnh đã công bố 2.126 thủ tục từ cấp tỉnh đến cấp xã trên môi trường mạng, có 100% xã, phường, thị trấn, huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã xây dựng bộ phận “một cửa” hiện đại cấp huyện và cấp xã; 100% cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, 100% đơn vị hành chính cấp huyện sử dụng phần mềm đánh giá thái độ phục vụ cán bộ “một cửa”.

UBND tỉnh đã chỉ đạo việc triển khai hệ thống đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; triển khai thực hiện việc quảng bá thông tin và dịch vụ hành chính công của tỉnh trên ứng dụng Zalo…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên