Công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam năm 2016: CLB Becamex Bình Dương có 7 cầu thủ được chọn

Cập nhật: 12-03-2016 | 08:44:01

Chiều 11-3, HLV trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (ĐTVN) cùng với đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo chính thức công bố các cầu thủ được gọi tập trung vào ĐTVN chuẩn bị tranh tài ở 2 trận vòng loại World Cup 2019 và Asian Cup 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Theo danh sách nói trên, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đóng góp nhiều nhất với 7 cầu thủ, gồm: Nguyễn Anh Đức, Lê Công Vinh, Bùi Tấn Trường, Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Xuân Thành và Lê Tấn Tài. Đáng chú ý trong số này là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Anh Đức và thủ môn Bùi Tấn Trường, lần đầu tiên được triệu tập sau gần 3 năm vắng bóng.

Theo kế hoạch, 7 cầu thủ của B.BD sẽ tập trung vào ngày 17-3 tới sau khi kết thúc trận đấu với chủ nhà Jeonbuk Hyundai Motor trên đất Hàn Quốc.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên