Công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào trường Đại học Thủ Dầu Một

Cập nhật: 23-08-2015 | 15:46:00

(BDO) Ngày 23-8, trường Đại học Thủ Dầu Một đã thông báo điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển và điểm xét tuyển nguyện vọng bổ sung các ngành đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) hệ chính quy năm 2015.

Ở hệ ĐH, các ngành sư phạm có điểm chuẩn khá cao, ngành giáo dục tiểu học có điểm chuẩn cao nhất với 21 điểm, sư phạm ngữ văn 18,5 điểm, sư phạm lịch sử 17,5 điểm. Tương tự, ở các ngành CĐ, sư phạm toán 20 điểm, sư phạm vật lý 18,5 điểm…

Kết thúc đợt xét tuyển nguyện vọng 1, trường ĐH Thủ Dầu Một đã nhận gần đủ chỉ tiêu tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. Trong đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, nhà trường chỉ nhận hồ sơ xét tuyển 4 ngành ĐH với 260 chỉ tiêu, đó là: kiến trúc, quy hoạch vùng và đô thị, khoa học môi trường, hệ thống thông tin. Điểm chuẩn các ngành này bằng với ngưỡng điểm xét tuyển ĐH theo quy định của bộ là 15 điểm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X