Công bố kết quả Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về Bầu cử trên internet

Cập nhật: 03-07-2021 | 10:20:45

Ngày 24-6, ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên internet đã ký ban hành Quyết định số 92/QĐ-BTC về việc công nhận các cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên internet năm 2021.

Theo đó, 9 tập thể đạt giải cuộc thi tương ứng với Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật các huyện, thị, thành phố với kết quả cụ thể như sau: TX.Tân Uyên đạt giải nhất; TP.Dĩ An đạt giải nhì; huyện Phú Giáo và huyện Bắc Tân Uyên đạt giải ba; TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Bến Cát, huyện Dầu Tiếng đạt giải khuyến khích.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi cũng công nhận xếp giải đối với 34 thí sinh ở vòng 1; 34 thí sinh ở vòng 2 và 208 thí sinh ở chung kết của cuộc thi. Danh sách các tập thể, cá nhân đạt giải được công bố trên website của cuộc thi tại địa chỉ: http://thitructuyen. binhduong.gov.vn

Theo đó, dự kiến trước ngày 30-7 các tập thể và cá nhân sẽ được nhận tiền thưởng theo quy định của thể lệ.

SỞ TƯ PHÁP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên