Công bố quyết định kiểm tra dây chuyền sản xuất của công ty Tân Hiệp Phát

Cập nhật: 13-02-2015 | 20:39:53

(BDO) Ngày 13-2, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Hùng, Chánh Thanh tra sở Y tế Bình Dương làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Thương mại –Dịch vụ Tân Hiệp Phát (thị xã Thuận An) về an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo kế hoạch, đoàn sẽ tiến hành kiểm tra trong thời gian 30 ngày liên quan các vấn đề về quy trình sản xuất các sản phẩm, kiểm tra về môi trường sản xuất tại công ty. Ngay sau buổi công bố quyết định kiểm tra, đoàn đã tiến hành kiểm tra đối với 4 dây chuyền sản xuất của công ty, nguyên liệu sản xuất. Kết quả thanh tra sẽ được công bố sau khi hoàn thành việc kiểm tra tại công ty.

Cùng ngày, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát đã có buổi trả lời các phóng viên liên quan vấn đề chất lượng sản phẩm của công ty. Bà Phương khẳng định, với việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001- 2008 và hệ thống tiêu chuẩn HACCP, Tân Hiệp Phát hoàn toàn đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo công bố. Quy trình sản xuất trà và nước tăng lực đóng chai là hoàn toàn khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng nên không thể có vật lạ lọt vào các sản phẩm. Việc sản phẩm có vật lạ trong quá trình sản xuất là hoàn toàn không thể xảy ra. Còn sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lưu thông hay bảo quản là có thể xảy ra. Kể từ lúc đi vào sản xuất cho đến nay, công ty chưa lần nào phải thu hồi các lô sản phẩm bị lỗi do quy trình sản xuất, hầu hết các sản phẩm bị lỗi được khách hàng báo là do việc vận chuyển, điều kiện bảo quản sản phẩm.

Về quan điểm xử lý việc tống tiền doanh nghiệp, bà Phương cho rằng, công ty chỉ tôn trọng các khiếu nại chính đáng,  không thỏa hiệp với các hành vi vi phạm pháp luật và đạo đức kinh doanh. “Khi phát hiện hành vi tống tiền chúng tôi sẽ ngay lập tức báo cơ quan chức năng để giải quyết. Đó là nguyên tắc đạo đức làm việc của chúng tôi”, bà Phương chia sẻ.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên