Công bố quyết định nâng lương cho đồng chí thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh

Cập nhật: 12-08-2014 | 15:48:59

Ngày 4-8, thừa ủy nhiệm của lãnh đạo Bộ Công an (CA), đồng chí thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ CA đã chủ trì buổi lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ CA nâng hệ số lương từ 8,6 lên 9,2 tương đương mức lương cấp bậc hàm trung tướng cho thiếu tướng Võ Thành Đức, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CA tỉnh (ảnh).

Đây là vinh dự không chỉ riêng của cá nhân thiếu tướng Võ Thành Đức mà còn là của lực lượng CA tỉnh Bình Dương trong suốt quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng, chính quyền và nhân dân giao phó.

Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy Ban giám đốc CA tỉnh, các Đoàn thanh niên, hội phụ nữ cũng đã tặng hoa chúc mừng đồng chí thiếu tướng Võ Thành Đức.

Tin, ảnh: NGỌC ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên