Công bố Sách xanh năm 2018

Cập nhật: 27-09-2018 | 16:41:42

(BDO) Chiều 27-9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức công bố Sách Xanh năm 2018 để ghi nhận và tôn vinh thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp. Tham dự buổi lễ công bố có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng các sở, ban ngành liên quan.

Tại lễ công bố, ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường đã đánh giá cao ý thức bảo vệ môi trường, tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp (DN) trong hoạt động kinh doanh, sản xuất. Các DN đã thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, đối với xã hội và góp phần tích cực thực hiện thành công mục tiêu phòng ngừa, cải thiện chất lượng môi trường của tỉnh Bình Dương. Có thể nói, 66 doanh nghiệp được ghi tên vào Sách Xanh và tuyên dương là những điểm sáng trong sự nghiệp bảo vệ môi trường của tỉnh trong thời gian qua.  

Phát biểu tại buổi công bố, ông Mai Hùng Dũng cho biết, để Bình Dương phát triển bền vững không thể không dựa vào ba trụ cột kinh tế, xã hội, môi trường; trong đó môi trường là một trụ cột quan trọng và không thể thiếu trong sự nghiệp phát triển bền vững. Các DN, cá nhân được tuyên dương, trao thưởng ngày hôm nay sẽ trở thành những nhân tố tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường tỉnh, từ đó phát huy, lôi kéo và huy động ngày càng nhiều cá nhân, tổ chức tham gia vào sự nghiệp bảo vệ môi trường của tỉnh nhà./.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên