Công bố thành lập Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2019 | 10:23:43

 Sáng 19-6, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trên cơ sở hợp nhất 2 Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh và Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh. Tham dự buổi lễ công bố có các đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy về thành lập Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, gồm 80 chi bộ, 67 Đảng bộ trực thuộc với 7.850 đảng viên. Đồng chí Huỳnh Tân Định được chỉ định làm Bí thư Đảng bộ khối; ngoài ra còn có 4 phó bí thư, 33 đồng chí trong Ban Chấp hành, trong đó có 11 đồng chí là Thường vụ Đảng ủy khối. Sau lễ công bố thành lập là lễ ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khối và Ban Thường vụ Đảng ủy khối.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận những đóng góp của hai Đảng bộ khối qua hơn 14 năm hoạt động. Việc thành lập Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương thể hiện sự quyết tâm cao của Đảng bộ tỉnh trong việc thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII), kế hoạch, đề án của tỉnh về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cần tập trung ổn định tổ chức, quy chế làm việc và rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ, nêu cao tinh thần đoàn kết trong toàn Đảng bộ và phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên