Công bố thủ tục hành chính Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giáo dục và Đào tạo

Cập nhật: 08-10-2020 | 11:15:54

UBND tỉnh ban hành quyết định về việc công bố TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 2-10-2020. Theo đó có 159 TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Bình Dương. Cụ thể, 136 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh; 20 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; 3 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

UBND tỉnh b an hành quyết định về việc công bố TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 30-9-2020. Theo đó có 107 TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Bình Dương. Cụ thể, 66 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo; 35 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; 6 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên