Công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư

Cập nhật: 29-07-2019 | 08:47:59

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc công bố bộ thủ tục hành chính (TTHC) được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền quản lý, giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND cấp huyện.

Theo đó, có 134 TTHC được ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư và 21 TTHC lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh, thành lập và hoạt động của hợp tác xã thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện.

Quyết định này thay thế Quyết định số 1359/QĐ- UBND ngày 28-5-2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các cơ quan khác. Tổng số TTHC thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đầu tư hiện đang còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư là 134 TTHC; UBND cấp huyện là 21 TTHC.

TRẦN THẮM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên