Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 05-06-2017 | 12:11:48

(BDO) Sáng 5-6, Tòa án nhân dân tối cao đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương. Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ,  Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sơn, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao  đã trao Quyết định số 909/ QĐ-TCCB của Tòa án nhân dân tối cao  về việc bổ nhiệm  đồng chí Nguyễn Ngọc Mai, Chánh văn phòng TAND tỉnh giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương (nhiệm kỳ 5 năm kể từ 15-6-2017).

Trao quyết định và chúc mừng bà Nguyễn Ngọc Mai, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Sơn nhấn mạnh, việc được bổ nhiệm giữ cương vị lãnh đạo là vinh dự lớn lao nhưng cũng đặt ra trách nhiệm nặng nề. Phó Chánh án nhân dân tỉnh Nguyễn Ngọc Mai cần có nhiều nỗ lực trong cương vị mới, đoàn kết cùng Ban cán sự Đảng chỉ đạo, lãnh đạo hai cấp Toà án tỉnh Bình Dương triển khai, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; góp phần tích cực vào sự thành công chung của hệ thống Tòa án nhân dân.

Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy,  Chủ tịch UBND tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Mai, Phó Chánh án TAND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ,  Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đã đạt của ngành toà án tỉnh trong thời gian qua; nhất là trong khó khăn về nguồn nhân lực nhưng hệ thống toà án các cấp của tỉnh đã giải quyết được khối lượng lớn các vụ án các loại, góp phần cùng tỉnh đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là trong lĩnh vực tư pháp, toà án.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng mong muốn với cương vị mới, Phó Chánh án TAND tỉnh Nguyễn Ngọc Mai sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, nhất là sức trẻ của mình, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người lãnh đạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao phó.

Minh Duy

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên