Công cụ jailbreak hệ điều hành iOS 7.1.1 xuất hiện

Cập nhật: 24-06-2014 | 00:00:00
Bộ ứng dụng của một nhóm hacker Trung Quốc thực hiện có thể cài đặt Cydia với tất cả các thiết bị chạy iOS 7.1.1 hiện tại. 

 ios-2637-1403570606.jpg iOS 7.1.1 đã có công cụ jailbreak.

Việc jailbreak hệ điều hành iOS 7.1.1 đã được một số hacker trên thế giới tuyên bố có thể thực hiện được và đưa ra video làm bằng chứng. Tuy nhiên, chưa có nhóm nào đưa các công cụ để thực hiện cho người dùng phổ thông. Trang Gizmodo hôm nay cho biết một nhóm lập trình viên có tên Pangu đến từ Trung Quốc bất ngờ tung ra bộ phần mềm giúp người dùng thực hiện các thao tác này hoàn toàn miễn phí.

Công cụ của Pangu giúp jailbreak untethered tất cả các máy chạy hệ điều hành iOS 7.1.1 bao gồm cả iPhone 5S và iPad Air. Theo thử nghiệm củaiH8sn0w, công cụ hoạt động tốt và cài đặt Cydia cũng như một kho ứng dụng phần mềm bất hợp pháp của Trung Quốc.

Tuy chưa có ứng dụng độc hại nào được phát hiện trong quá trình jailbreak cũng như kho phần mềm mà công cụ này tạo ra nhưng các nguồn tin cũng khuyến cáo người dùng cần cẩn trọng và suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện. Pangu không phải là nhóm hacker nổi tiếng trong việc jailbreak và đây mới là lần đầu tiên họ tung ra một phần mềm như vậy.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên