Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương tổ chức diễn đàn cho công nhân lao động

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (21-10), tại Hội trường Quân đoàn 4, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần giải pháp Định vị Việt đã tổ chức diễn đàn “Công việc là nghề nghiệp hay là kế mưu sinh” cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp.

 Tiết mục hài kịch Công việc là nghề nghiệp hay là kế mưu sinh   Tại diễn đàn, ông Quách Tuấn Khanh, diễn giả hàng đầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Power Up đã chia sẻ kinh nghiệm, giúp bạn trẻ có thêm nghị lực, xác định đúng mục tiêu cuộc đời và tầm quan trọng của công việc đối với cuộc sống.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương cho biết, hiện nay đa số công nhân lao động cho rằng đi làm để kiếm tiền nên thường xảy ra tình trạng biến động lao động, ảnh hưởng đến thu nhập và tác động tiêu cực đến việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa. Vì vậy, việc định hướng ý thức nghề nghiệp cho công nhân lao động là nội dung quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn hiện nay. Diễn đàn sẽ giúp công nhân lao động lựa chọn công việc phù hợp, xác định mục tiêu trong cuộc sống và trong tương lai của chính mình.

Tại diễn đàn, công nhân lao động còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc, hài kịch và rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà như: tivi màn hình phẳng 24inch, đầu đĩa video, bàn ủi. 

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên