Công đoàn Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM): Tặng nhà tình nghĩa, khám bênh, tặng quà tại Phú Giáo

Cập nhật: 22-08-2012 | 00:00:00

Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” hàng năm được Công đoàn Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 2 phối hợp cùng Ủy ban xã Phước Hòa, Phú Giáo, Bình Dương tiếp tục thực hiện vào trung tuần tháng 8-2012.

Toàn thể CBNV BV Nhi Đồng 2 đã đóng góp một phần nhỏ xây nên căn nhà khang trang cho gia đình bà Nguyễn Thị Thủy là một trong những gia đình có nhiều người hy sinh vì đất nước. Bà là con của “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, cha và 4 anh trai đều là liệt sĩ, bản thân bà bị tai biến mạch máu não cho nên đi lại rất khó khăn. Tham dự buổi lễ có TS.BS Hà Mạnh Tuấn (Giám đốc BV), BS Nguyễn Thị Hồ Điệp (Phó GĐ BV), BS Thái Thanh Thủy (CT Công đoàn) cùng đoàn y bác sĩ BV Nhi Đồng 2 và đơn vị tài trợ Vietinbank. Song song lễ bàn giao nhà tình nghĩa, thì đoàn y bác sĩ cũng khám và tặng quà cho khoảng 400 cháu tại 2 xã Tân Long và An Long, Phú Giáo.

NGỌC TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên