Công đoàn các KCN Bến Cát: Khai mạc hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng”

Cập nhật: 03-05-2017 | 08:51:56

Tại Nhà hát Mỹ Phước II, Công đoàn các KCN Bến Cát đã khai mạc Hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng” lần thứ III năm 2017.

Kết thúc vòng thi sơ tuyển, Ban tổ chức đã chọn ra 42 thí sinh bước vào vòng bán kết. Tại vòng thi này các thí sinh đã trình diễn trang phục tự chọn, công sở và trang phục thể thao. Các trang phục dự thi thể hiện vẻđẹp hình thể, khỏe mạnh, thanh lịch vàmang tính nêu gương vềvẻđẹp thẩm mỹcho công nhân lao động. Kết thúc đêm bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc gồm 6 thí sinh nam và 18 thí sinh nữ bước vào đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra ngày 7-5 tới.

Hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng” là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn các KCN Bến Cát. Hội thi nhằm định hướng giáo dục vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, thái độ ứng xử chuẩn mực và thanh lịch của các thí sinh, qua đó tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình và tài năng của công nhân lao động thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên