Công đoàn các KCN Bến Cát : Nhiều hoạt động trong “Tháng Công nhân”

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00
Hưởng ứng “Tháng Thanh niên Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân Bình Dương” lần VII-2014, Công đoàn (CĐ) các KCN Bến Cát đã có nhiều hoạt động ý nghĩa. Cụ thể, CĐ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa của “Tháng Công nhân Việt Nam” theo tinh thần thông báo Kết luận số 77-TB/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Tuần lễ Thanh niên công nhân Bình Dương. Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện 4 chương trình hành động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: “Phát triển đoàn viên giai đoạn 2013-2018”; “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ CĐ”; “Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên và người lao động”; “Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể”.

Đặc biệt, phân công cán bộ chuyên trách bám sát địa bàn, củng cố hoạt động của các Ban chấp hành CĐCS yếu, khuyết; hướng dẫn giúp đỡ CĐCS thực hiện tốt 3 chức năng của tổ chức CĐ, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp. Nhằm khuyến khích và ghi nhận những đóng góp, sáng kiến của công nhân lao động, CĐ các KCN Bến Cát cũng tổ chức hội nghị biểu dương công nhân lao động. Ngoài ra, còn phối hợp cùng các ngành tổ chức Đại hội Thể dục thể thao KCN Mỹ Phước lần VII-2014.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên