Công đoàn các KCN Bến Cát: Tổ chức hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi

Cập nhật: 23-06-2018 | 10:48:00

Sáng 22-6, Công đoàn các KCN Bến Cát tổ chức hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2018.

Tham gia hội thi có 16 đội đến từ 16 công đoàn trực thuộc với hơn 200 công đoàn viên. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi năng khiếu nội dung giới thiệu về doanh nghiệp, lĩnh vực đang hoạt động, thực hiện phong trào “xanh-sạch-đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, bảo vệ môi trường; phần thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm về Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội... Phần thi sơ cấp cứu xử lý các dạng chấn thương, tai nạn lao động thường gặp trong lao động, sản xuất. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt giải.

Hội thi là dịp để các công đoàn cơ sở trao đổi học hỏi kinh nghiệm, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn, công nhân lao động trong việc tuân thủ và chấp hành các quy định trong lĩnh vực an toàn vệ sinh lao động, để từ đó hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên