Công đoàn các KCN Bến Cát: Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cập nhật: 17-10-2014 | 08:39:22

Ngày 16-10, Công đoàn các KCN Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân lao động (giai đoạn 2010-2014).

Trong những năm qua, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” được lồng ghép với phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được đông đảo nữ công nhân lao động đồng tình hưởng ứng. Trong 5 năm qua, các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn KCN Bến Cát đã có nhiều đề tài, sáng kiến của chị em nữ. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, những tấm gương trên mọi lĩnh vực, ngành nghề, góp phần tăng năng suất lao động, góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của công nhân lao động. Chị em phụ nữ biết kết hợp hài hòa giữa công việc cơ quan, công việc gia đình, công tác xã hội, xây dựng mối đoàn kết nội bộ, tạo điều kiện giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Nữ công nhân lao động tích cực học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu thời kỳ CNH, HĐH. Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào. Đồng thời Công đoàn các KCN Bến Cát tặng giấy khen cho 26 tập thể và 52 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên