Công đoàn các KCN Bến Cát: Trao giải hội thi karaoke với chủ đề “Khúc tình ca mùa xuân”

Cập nhật: 06-01-2015 | 08:20:14

Tối 4-1, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát đã tổ chức đêm chung kết trao giải hội thi karaoke với chủ đề “Khúc tình ca mùa xuân” công nhân lao động các khu công nghiệp Bến Cát năm 2014-2015.

Sau vòng bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra 15 tiết mục đơn ca và 2 tiết mục song ca vào vòng chung kết xếp hạng. Tại vòng thi này, các thí sinh đã trình bày các ca khúc có nội dung mừng Đảng, mừng xuân, ca ngợi Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng, giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn, tinh thần yêu nước, chủ quyền biển đảo Tổ quốc… Kết quả, thí sinh Trần Thị Hoài Phương, công nhân Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả để đoạt giải nhất cá nhân. Ban tổ chức cũng đã chọn trao các giải nhì, ba cá nhân; giải nhất, nhì thể loại song ca và các giải phụ: Biểu diễn ấn tượng nhất, giải giọng hát triển vọng, giải có phụ họa ấn tượng, giải công đoàn cơ sở tham gia hội thi tích cực…

Đêm chung kết trao giải hội thi karaoke với chủ đề “Khúc tình ca mùa xuân” công nhân lao động các khu công nghiệp Bến Cát năm 2014-2015 đã tạo được sân chơi bổ ích và thiết thực đối với công nhân; là nơi gặp gỡ, giao lưu góp phần định hướng lối sống lành mạnh cho thanh niên công nhân.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên