Công đoàn các KCN Bình Dương: Tổ chức Ngày hội đoàn viên

Cập nhật: 29-07-2018 | 15:49:25

* Bế mạc hội thao Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore

 

(BDO) Trong 2 ngày (28 và 29-7), Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương đã tổ chức Ngày hội đoàn viên năm 2018. Ngày hội đã thu hút hàng ngàn đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ) và đông đảo con CNLĐ tham gia.

Con công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận quà tại Ngày hội đoàn viên

 

Dịp này, Công đoàn Các KCN Bình Dương đã trao 500 phần quà cho ĐVCĐ, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà từ nhà tài trợ; đồng thời trao tặng 500 phần quà cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm 1 bộ sách giao khoa và 10 quyển tập trắng.

Ngày hội cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho ĐVCĐ, CNLĐ như: Thi dân vũ, cắt tóc miễn phí, giới thiệu việc làm… đặc biệt là liên kết với các doanh nghiệp, đối tác triển khai các chương trình phúc lợi cho ĐVCĐ như cung cấp lương thực, thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng, nhu yếu phẩm với giá ưu đãi.

* Sáng 29-7, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore cũng đã tổ chức bế mạc hội thao năm 2018. Tham gia hội thao lần này có 85 đội với hơn 1.500 ĐVCĐ đang làm việc tại các công ty trong KCN Việt Nam - Singapore tham gia tranh tài các môn: bóng chuyền nam, nữ; chạy 100m nam - nữ; kéo co, nhảy bao bố…

Hội thao của Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã trở thành hoạt động thường niên nhằm tạo cho CNLĐ có nơi giao lưu gặp gỡ, vui chơi, rèn luyện sức khỏe để lao động và sản xuất.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên