Công đoàn các KCN Bình Dương: Triển khai Nghị định 103/2014/NĐ của Chính phủ

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:53:23

Vừa qua, tại Văn phòng đại diện Sóng Thần, Công đoàn các KCN Bình Dương đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị định 103/2014/NĐ của Chính phủ về việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng. Nghị định này sẽ chính thức có hiệu lực vào ngày 1-1-2015.

Sau khi nghe báo cáo và nắm bắt thông tin của các doanh nghiệp về điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng, ông Đào Trần Đông, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Dương đã triển khai sâu thêm các nội dung của nghị định cũng như định hướng một số công việc, cách thức mà CĐCS cần triển khai và làm ngay đối với các doanh nghiệp, cụ thể là mức tăng chung bao nhiêu, thời điểm nào sẽ thông báo, cách thức thông báo... nhằm thông tin kịp thời, đúng và chính xác các nội dung của nghị định để doanh nghiệp và người lao động hiểu, chia sẻ, tránh tối đa việc tranh chấp lao động xảy ra trong thời điểm cuối năm.

Ngoài ra, Công đoàn các KCN Bình Dương còn triển khai một số nội dung về thỏa ước lao động tập thể và tổ chức các hội nghị người lao động…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên