Công đoàn Các KCN Bình Dương: Triển khai nhiều nội dung hoạt động

Cập nhật: 12-11-2018 | 08:06:27

 Công đoàn các KCN Bình Dương vừa tổ chức hội nghị triển khai chấm điểm phân loại công đoàn cơ sở (CĐCS), tập huấn công tác khen thưởng, giao ban các CĐCS thuộc KCN Đồng An, với sự tham gia của hơn 100 cán bộ CĐCS.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được triển khai các nội dung như: Chấm điểm phân loại CĐCS; tập huấn công tác khen thưởng; thông báo về việc đăng ký vé xe cho đoàn viên về quê đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019; triển khai kế hoạch tham gia Ngày hội Công nhân với Pháp luật lần 2 do UBND tỉnh tổ chức. Đồng thời, tuyên truyền cho CĐCS về việc cần cảnh giác hơn đối với các đối tượng lấy danh nghĩa, uy tín của CĐ các KCN và CĐ cấp trên để tuyên truyền, phổ biến những thông tin không chính thống. Các đại biểu còn nghe bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch CĐ các KCN Bình Dương báo cáo nhanh kết quả của Đại hội XII CĐ Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023. Bà đề nghị sau hội nghị, các đại biểu phối hợp cùng các cấp CĐ tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động về kết quả đại hội để định hướng, tạo động lực cho phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động CĐ trong thời gian tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên