Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát: Họp mặt 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 19-10-2016 | 15:18:14

(BDO) Ngày 19-10, Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát đã tổ chức Tổng kết hoạt động nữ công năm 2016; họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.


Cán bộ công đoàn cở sở thuộc Công đoàn Các KCN Bến Cát tham gia buổi nói chuyện chuyên đề

Tại đây, cán bộ công đoàn các doanh nghiệp trong KCN Bến Cát đã cùng nhau trao đổi chuyên đề “Người phụ nữ hoàn hảo”; tư vấn chuyên đề “Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời kỳ hiện đại”; nhận những phần quà ý nghĩa.

Về hoạt động nữ công, tính đến tháng 10-2016, Công đoàn Các KCN Bến Cát có 129/172 công đoàn cơ sở đủ điều kiện thành lập Ban nữ công, trong đó 54 công đoàn cơ sở dưới 10 lao động nữ. Năm 2016, Công đoàn Các KCN Bến Cát đã đẩy mạnh tuyên truyền với các nội dung trọng tâm Luật bình đẳng giới, Chiến lược quốc và một số chương trình hành động của Tổng Liên đoàn Việt Nam về bình đẳng giới; họp mặt, nói chuyện chuyên đề, hội thao… thu hút hơn 48.000 lao động nữ tham gia. Bên cạnh đó, Công đoàn các KCN Bến Cát cũng đã chỉ đạo Ban nữ công công đoàn cơ sở chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho lao động nữ thông qua việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám phụ khoa, tặng quà, tặng học bổng cho con em lao động nữ…

Dịp này, 20 cá nhân, 10 tập thể xuất sắc trong công tác nữ công năm 2016 được Công đoàn Các KCN Bến Cát khen thưởng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên