Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát: Khen thưởng 50 cá nhân, tập thể trong công tác an toàn vệ sinh lao động

Cập nhật: 09-05-2017 | 17:23:51

(BDO) Sáng 9-5, Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát (KCN Bến Cát) đã tổ chức lễ phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tuần lễ thanh niên, công nhân Bình Dương năm 2017. Tham dự buổi lễ có trên 300 cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) và công nhân lao động (CNLĐ) đại diện 85.000 đoàn viên công đoàn, công nhân trên địa bàn thị xã.

Cán bộ công đoàn, CNLĐ điển hình trong công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ được Công các KCN Bến Cát tặng giấy khen

CNLĐ bị tai nạn lao động được trao tặng quà

Thực hiện công tác ATVSLĐ, Công đoàn các KCN Bến Cát liên tục tuyên truyền, huấn luyện và phát động phong trào thi đua xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ... nhằm hạn chế thấp nhất số vụ cháy, tai nạn lao động tại các doanh nghiệp; đồng thời xây dựng môi trường làm việc an toàn cho công nhân.

Riêng hoạt động Tháng công nhân, Công đoàn các KCN Bến Cát đề nghị các cấp công đoàn tiếp tục kiến nghị với các ngành chức năng đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát việc chấp hành pháp luật về lao động, ATVSLĐ, BHYT, BHXH… của doanh nghiệp; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi phạm pháp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Các cấp công đoàn cần phối hợp với doanh nghiệp chăm lo hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Dịp này, Công đoàn các KCN Bến Cát trao tặng 10 phần quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động; trao giấy khen cho 50 cá nhân, tập thể điển hình trong công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ 2016.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bến Cát

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên