Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát tổ chức hội nghị thông tin thời sự

Cập nhật: 20-04-2021 | 11:59:39

(BDO) Sáng 20-4, Ban Thường vụ Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2021. Tham dự hội nghị có hơn 300 đại biểu là đảng viên trực thuộc Chi bộ Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát và các cán bộ chủ chốt của công đoàn cơ sở trực thuộc.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên trình bày 2 chuyên đề về học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh Bình Dương gắn với nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn Bình Dương trong tình hình mới. Các đại biểu còn được tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Qua hội nghị giúp các đại biểu nắm được những thông tin thời sự quan trọng trong quý I, từ đó kịp thời tuyên truyền và định hướng dư luận, làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân lao động trong các khu công nghiệp ở TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên