Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát: Trao tặng 40 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 27-04-2018 | 19:50:45

(BDO) Sáng 27-4, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tuần lễ Thanh niên công nhân Bình Dương năm 2018. Hơn 200 cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) đại diện cho 85.000 đoàn viên công đoàn, CNLĐ trên địa bàn các KCN Bến Cát đã tham dự.

 Với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”, các KCN Bến Cát sẽ tập trung vào 4 nhóm vấn đề chính như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền; tổ chức các hoạt động để người lao động có “Quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”; Các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và phát huy vai trò công nhân trong phát triển doanh nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Thời gian tổ chức các hoạt động bắt đầu từ cuối tháng 4 đến hết tháng 5 năm 2018.

 Tại lễ phát động, Công đoàn các KCN Bến Cát đã trao giấy khen cho 20 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; trao tặng 40 phần quà hỗ trợ cho 40 CNLĐ bị tai nạn lao động nặng, bệnh nghề nghiệp trên địa bàn các KCN ở TX.Bến Cát.

KIM HÀ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên