Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát: Tuyên dương 150 công nhân lao động tiêu biểu

Cập nhật: 02-06-2017 | 16:56:42

(BDO) Sáng 2-6, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát tổ chức Hội nghị tuyên dương lao động giỏi, lao động sáng tạo trong công nhân lao động (CNLĐ) các KCN Bến Cát năm 2017.

Trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 vừa qua, phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo luôn được các cấp công đoàn các KCN Bến Cát quan tâm, phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức thực hiện thường xuyên, liên tục. Năm 2016, có 44 cá nhân được UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng và trên 200 CNLĐ có thành tích xuất sắc được Công đoàn các KCN Bến Cát biểu dương. Thông qua các phong trào thi đua do tổ chức công đoàn phát động, đã có hàng trăm tập thể, hàng ngàn cá nhân được các cấp công khen thưởng. Phát huy tinh thần sáng tạo của CNLĐ, hàng năm có hàng trăm sáng kiến, kinh nghiệm được doanh nghiệp thẩm định, công nhận và đưa vào ứng dụng với giá trị làm lợi cho doanh nghiệp hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, từ thực tiễn lao động sản xuất đã có hàng ngàn lao động được công đoàn cơ sở và doanh nghiệp xét công nhận là lao động giỏi, lao dộng xuất sắc.

Đại diện Công đoàn các KCN Bến Cát tặng giấy khen cho CNLĐ tiêu biểu

CNLĐ tiêu biểu được Công đoàn các KCN Bến Cát tuyên dương

Ghi nhận những đóng góp, sáng tạo của CNLĐ, Công đoàn các KCN Bến Cát đã trao tặng giấy khen cho 150 công nhân và cán bộ công đoàn tiêu biểu.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên