Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương: Dành trên 100 triệu đồng tổ chức rút thăm trúng thưởng và tặng quà cuối năm cho cán bộ công đoàn

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

 Ngày 27-1, Công đoàn các KCN Bình Dương đã tổ chức rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho cán bộ công đoàn cơ sở với tổng trị giá quà và tiền thưởng trên 100 triệu đồng. Người trúng thưởng giá trị cao nhất là một cán bộ công đoàn Công ty Tôn Hoa Sen với giá trị giải thưởng trên 8 triệu đồng.

Cùng ngày, Công đoàn các KCN Bình Dương đã tổng kết công tác năm 2009, đồng thời tổ chức khen thưởng cho hơn 1.000 tập thể và cá nhân ở các công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong công tác. Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh, cho biết đây là một trong những hoạt động chăm lo cho công nhân lao động và cán bộ công đoàn nhân dịp Tết Nguyên đán. Động viên khuyến khích công nhân lao động và cán bộ công đoàn tiếp tục công tác tốt, là cầu nối hiệu quả giữa chủ doanh nghiệp và người lao động.

Dịp này, có 2 công đoàn cơ sở được nhận cờ thi đua xuất sắc và 4 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên