Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương: Hiệu quả từ câu lạc bộ công đoàn nòng cốt

Cập nhật: 02-10-2018 | 09:14:59

Câu lạc bộ (CLB) Cán bộ công đoàn nòng cốt được Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) Bình Dương thành lập ngày 16-12-2014. Khi mới thành lập, CLB chỉ có 26 thành viên, đến nay đã có 55 thành viên tham gia sinh hoạt thường xuyên. Các thành viên trong CLB có nhiệm vụ nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tư tưởng cũng như truyền tải thông tin, nội dung hoạt động của tổ chức công đoàn đến với đoàn viên, công nhân lao động. Bên cạnh đó, các thành viên này cũng sẽ là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền pháp luật của công đoàn.

Thời gian qua, CLB đã có những hoạt động thiết thực gắn kết, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Đơn cử mới nhất là chương trình tập huấn của CLB tại tỉnh Đồng Tháp. Tại đây, các thành viên được tập huấn kỹ năng về tiếp nhận và xử lý thông tin; tuyên truyền giáo dục; làm việc nhóm; chia sẻ các vấn đề liên quan đến Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội; các vấn đề công nhân lao động quan tâm thời gian qua, hoạt động về nguồn...

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên