Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Họp mặt cán bộ công đoàn xa quê

Cập nhật: 04-02-2016 | 21:34:24

(BDO) Tối 4-2, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn xa quê đón tết tại Bình Dương với chủ đề “Tết sum vầy” Bính Thân 2016. Tham dự buổi họp mặt có 280 cán bộ công đoàn cơ sở không về quê đón Tết.

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và ông Lê Nho Lượng, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương tặng quà cho các cán bộ công đoàn cơ sở.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến những cán bộ công đoàn, những người đã đóng góp rất lớn cho hoạt động công đoàn vững mạnh thời gian qua. Đồng thời mong muốn năm 2016, các cán bộ công đoàn tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò cầu nối của công nhân lao động với chủ doanh nghiệp để bảo đảm mối quan hệ ổn định, hài hòa trong doanh nghiệp. Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, ông cũng chúc các cán bộ công đoàn và gia đình đón một mùa xuân ngập tràn hạnh phúc, an lành.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên