Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 14-10-2018 | 16:09:40

(BDO) Sáng 14-10, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018) và Hội thi “Một ngày làm bếp của quý ông”.

 Các “đầu bếp không chuyên” của công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sung Hyun Vina chuẩn bị bước vào cuộc thi

Tại buổi họp mặt, cán bộ, đoàn viên công đoàn đã có dịp ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam trong suốt 88 năm qua. Trong giai đoạn nào, phụ nữ Việt Nam cũng xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Phát huy truyền thống đó, những năm qua các nữ công nhân lao động của Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã nỗ lực vượt qua khó khăn; năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành phát động, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sang tạo”. Nhiều chị đã trở thành gương điển hình tiêu biểu với nhiều cải tiến, sáng kiến đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển. Dịp này, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương còn tổ chức nói chuyện chuyên đề về cách chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe miễn phí cho người lao động.

Để tạo điều kiện giúp các công đoàn cơ sở có dịp giao lưu, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương còn tổ chức Hội thi “Một ngày làm bếp của quý ông” với sự tham gia của 36 công đoàn cơ sở trực thuộc. Tham gia cuộc thi, những “đầu bếp không chuyên” đã thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ trong việc chế biến những món ăn ngon, hấp dẫn.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên