Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Ra mắt văn phòng đại diện Sóng Thần 

Cập nhật: 16-12-2014 | 14:49:41

*Ra mắt Câu lạc bộ Cán bộ công đoàn nòng cốt

(BDO) Sáng 16-12, tại quán Cà phê Bon Sai (Số 10, đường ĐT 743, KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An), Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã ra mắt văn phòng đại diện Sóng Thần.

Với địa điểm thuận lợi, sẽ giúp công đoàn cơ sở  ở khu vực TX. Dĩ An thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin, công việc.

* Dịp này Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương cũng ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Cán bộ công đoàn nòng cốt gồm 43 thành viên là những Chủ tịch Công đoàn thuộc các doanh nghiệp trong KCN Sóng Thần 2.

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương ra mắt Câu lạc bộ Cán bộ công đoàn nòng cốt

Anh Nguyễn Duy Phương, Chủ nhiệm CLB cho biết, CLB được thành lập với mục đích tạo cầu nối giữa công đoàn cấp trên với công đoàn cơ sở; trên cơ sở đó sẽ thống nhất một số hoạt động chung. Đây cũng là một kênh trao đổi nghiệp vụ giữa các cán bộ công đoàn với nhau. Theo dự kiến, mỗi tháng CLB sẽ mở 1 lớp đào tạo kỹ năng mềm cho cán bộ công đoàn. Đồng thời, tạo sân chơi cho các cán bộ công đoàn để tăng cường kỹ năng trong hoạt động công đoàn; giao lưu, học hỏi các mô hình tốt, phong trào hay.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên