Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương tổ chức hội thi “Duyên dáng công nhân lao động”

Cập nhật: 22-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Hưởng ứng “Tháng công nhân”, ngày 21-5, Công đoàn các Khu công nghiệp  Bình Dương phối hợp với Tạp chí Lao động Bình Dương đã tổ chức hội thi “Duyên dáng Công nhân lao động” lần I - năm 2012.

 Các thí sinh vào bán kết 70 nữ thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương tham gia.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: vòng sơ tuyển, thí sinh giới thiệu ngắn gọn, ấn tượng về bản thân, quê hương nơi mình sinh ra và làm việc; vòng bán kết gồm thi trang phục tự chọn và tài năng; vòng chung kết sẽ thi trang phục dạ hội, áo dài Việt Nam và thi ứng xử.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương cho biết, thông qua hội thi nhằm tuyên truyền những phẩm chất, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Đồng thời, cũng là dịp để các bạn nữ thanh niên công nhân rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin; dù ở ngành nghề nào, vai trò hay vị trí nào thì phụ nữ luôn thể hiện được sự tài năng, duyên dáng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên