Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Tổ chức “Ngày hội đoàn viên”

Cập nhật: 25-07-2016 | 11:04:00

 Hôm qua (24-7), Quân đoàn 4 và Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương phối hợp tổ chức “Ngày hội đoàn viên” năm 2016 dành cho đoàn viên công đoàn và con em công nhân của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tham gia ngày hội, các đoàn viên công đoàn và con em công nhân được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn như: Tư vấn pháp luật miễn phí; khám bệnh, phát thuốc miễn phí; vận động quyên góp và chuyển tặng sách giao khoa, dụng cụ học tập còn sử dụng được cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; mua hàng ưu đãi...

Dịp này, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương cũng tổ chức trao tặng 600 phần học bổng, mỗi phần 200.000 đồng cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao 15 phần quà, trị giá 500.000 đồng/phần cho công nhân lao động khó khăn và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho các cán bộ công đoàn có nhiều năm gắn bó với tổ chức Công đoàn.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên