Công đoàn các khu công nghiệp bình dương: Tổ chức Ngày hội đoàn viên

Cập nhật: 10-08-2016 | 08:36:57

 Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương đã tổ chức Ngày hội đoàn viên. Đây là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức nhưng đã thu hút hàng ngàn đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) và đông đảo con CNLĐ tham gia.

Tại ngày hội, các đoàn viên công đoàn và CNLĐ đến dự đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của giai cấp công nhân Việt Nam, quá trình phát triển của tổ chức công đoàn cũng như những định hướng của tổ chức công đoàn trong thời gian tới. Đồng thời, Công đoàn các KCN Bình Dương đã trao hơn 600 phần quà cho con CNLĐ và trích từ Quỹ tương thân tương ái trao tặng 15 suất quà (2 triệu đồng/suất) cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Nhân dịp này, nhiều cán bộ công đoàn cơ sở vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn.

Ngày hội cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho đoàn viên công đoàn, CNLĐ gồm trò chơi phục vụ các cháu thiếu nhi; gian hàng tiếp nhận, vận động quyên góp, chuyển tặng sách giáo khoa, dụng cụ học tập cũ còn dùng được; cắt tóc miễn phí, dạy cắt tỉa rau củ quả; các gian hàng tư vấn pháp luật, sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên